TƯ VẤN MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT THIẾT BỊ BIẾN NHÀ HÀNG TRỞ LÊN THÔNG MINH VÀ SANG TRỌNG VỚI: BỘ GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY , VÒI CẢM ỨNG RỬA TAY TỰ ĐỘNG , HỆ THỐNG ĐIỂN KHIỂN ÁNH SÁNG CẢM ỨNG VÀ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA.
LIÊN HỆ CHỊ DƯƠNG 01666228899 QUẢN LÝ MẢNG THIẾT BỊ NHÀ HÀNG ĐỂ MUA HOẶC XIN LÀM ĐẠI LÝ
Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng sự thoải mái và tiện lợi vì không phải chờ đợi dài lâu
Thông số kỹ thuật chi tiết hệ thống gọi khách hàng bao gồm các bộ phận sau :
-Bộ truyền tín hiệu tại quầy quản lý :Transmitter Keypad
-Thiết bị nhận tín hiệu , báo rung cho khách hàng đến lượt hoặc thức ăn đồ uống đa xong : Receiver Pager
Thông số kỹ thuật
1. Ứng dụng phong phú trong các nhà hàng , khách sạn , bệnh viện , hoặc bất kỳ nơi khách hàng chờ đợi cho dịch vụ của họ tại : bàn , hàng đợi .
VD: Khách đến nhà hàng gọi thức ăn và nhân viên thực hiện lệnh giao thẻ nhận tín hiệu cho khách , sau khoảng 7 phút thức ăn đã xong nhấn nút tại bộ truyền , bộ rung của khách báo kèm với tiếng bíp để khách hàng đến quầy nhận thức ăn.( Các khu vực cafe ăn uống , dịch vụ ..vv)
VD2: Ứng dụng trong chờ phòng bệnh, phòng khám tư tiện cho khách hàng khi có việc bận mải tập trung điện thoại , bộ báo rung kèm tín hiệu cho họ biết đã đến lượt
Thiết bị bao gồm : 01 bộ phát tín hiệu , 16 bộ nhận tín hiệu kèm adapter , sách hướng dẫn có thể nâng cấp bộ nhận lên đến 100 bàn
VIDEO GIỚI THIỆU BỘ GỌI PHỤC VỤ CỦA NHÀ THÔNG MINH HOMETECH TRÊN TRUYỀN HÌNH AN NINH TIVI GIỚI THIỆU ỨNG DỤNG CỦA BỘ GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY CỦA HOMETECH TẠI CÁC NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE VÀ KHÁCH SẠN TRÊN CẢ NƯỚC
VIDEO HOMETECH THIẾT LẬP BỘ BÁO RUNG GỌI KHÁCH TẠI CÔNG TY TNHH KÍNH MẮT VIỆT NAM TẠI GIẢNG VÕ.
VIDEO THI CÔNG TẠI
Angel In US Coffee - Lotte Center
TẠI TÒA NHÀ LOTTE HÀN QUỐC , HÀ NỘI
VIDEO CHI TIẾT MÔ TẢ BỘ RUNG BÁO KHÁCH DÀNH CHO NHÀ HÀNG , KHÁCH SẠN CỦA NHÀ THÔNG MINH HOMETECH.VN
VIDEO MÔ TẢ ỨNG DỤNG CỦA HỆ THỐNG GỌI KHÁCH HÀNG KHÔNG DÂY
HÌNH ẢNH MÔ TẢ ỨNG DỤNG CỦA BỘ GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY CỦA HOMETECH
KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU GỌI ĐỒ ĂN , THỨC UỐNG KHÔNG PHẢI GỌI CHỈ VIỆC NHẤN NÚT ĐẶT TRÊN MẶT BÀN NGAY LẬP TỨC NHÂN VIỆN , QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CÓ THỂ BIẾT ĐƯỢC KHÁCH Ở BẢN NÀO CÓ NHU CẦU TỚI ĐỂ PHỤC VỤ
BỘ NHẬN TRUNG TÂM VỚI MÀN HÌNH HIỂN THỊ RÕ NÉT VỚI ÂM THANH BÁO HIỆU VỚI KHOẢNG CÁCH LẮP ĐẶT XA TỐI ĐA LÊN ĐẾN 100M , THÔNG BÁO CHO NHÂN VIÊN, QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CÓ THỂ BIẾT ĐƯỢC NHU CẦU CỦA KHÁCH MỘT CÁCH CHÍNH XÁC DÙ KHÁCH NGỒI Ở BẤT CỨ NƠI ĐÂU.
HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT THIẾT BỊ BÁO RUNG GỌI KHÁCH LẤY ĐỒ TẠI QUẦY TẠI
Angel In US Coffee - Lotte Center Hà Nội
BÁO RUNG GỌI KHÁCH HÀNG TẠI HEYTEA DO HOMETECH CUNG CẤP
KHÁCH THỎA MÃN VỚI NHÀ HÀNG, NHÀ HÀNG TÍCH KIỆM ĐƯỢC CHI PHÍ KHỦNG BỞI MỘT BỘ PHỤC VỤ CÓ THỂ THAY THẾ CHO 2 ĐẾN 3 NHÂN VIÊN.